Review: Xà phòng cực bắc thải độc Detox Natura Siberica

Review: Xà phòng cực bắc thải độc Detox Natura Siberica

Xin chào cả nhà, Hôm nay tôi muốn chia sẻ với bạn những suy nghĩ của tôi về sản phẩm Xà phòng than hoạt tính Natura siberica,  sản phẩm này có bán tại shop mỹ phẩm Nga xách tay - Organic Shop.

Review: Xà phòng cực bắc thải độc Detox Natura Siberica
Review: Xà phòng cực bắc thải độc Detox Natura Siberica

Review: Xà phòng cực bắc thải độc Detox Natura Siberica

Những gì họ nói: 
Xà phòng này được sản xuất dựa trên than củi - một cao hiệu quả hấp thụ, mà dễ dàng hấp thụ các tạp chất từ ​​da lỗ chân lông - và chúng ta "hỗn Bắc" - loại dầu và chất chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc tự nhiên và quả mọng, nhặt ở miền Bắc của Nga và Siberia. Xà phòng miền Bắc có làm sạch tuyệt vời, chất chống oxy hóa, giữ ẩm và tính chất nhẹ nhàng, nhờ oblepikha dầu và Nanai limonnik, chứa trong công thức của nó.

Đầy với đặc tính độc đáo, các loại thảo mộc và hoa quả miền bắc đã được biết đến là phong phú trong các loại dầu có giá trị và các vitamin từ thời cổ đại. Người dân miền Bắc có truyền thống sử dụng chúng để tạo ra truyền thuốc và thần dược để giúp họ giữ gìn sức khỏe, sức sống tuyệt vời, và sự trẻ trung. 

Các chuyên gia Natura Siberica đã nghiên cứu cẩn thận và cùng đưa công thức nấu ăn cổ xưa của miền Bắc Nenec, Selkup, và người Khanty, và đã sử dụng chúng để chuẩn bị một sản phẩm thiên nhiên độc đáo, "Bắc Detox - Xà phòng cho làm sạch da". Xà phòng được làm bằng than hoạt tính, mà là một tuyệt vời hấp thụ, và các loại thảo mộc và quả mọng hoang dã chiết xuất,.

Các thành phần:
- Dầu Oblepiha làm mềm, tông màu, nuôi dưỡng và cải thiện độ đàn hồi da
- Limonnik Nanai cung cấp bảo vệ chống lại môi trường cho da.
- Siberian Cedar dầu chứa vitamin E và vitamin P, góp phần giữ ẩm, và củng cố da, tất cả trong khi quy định đổi mới của các tế bào da.
- Dầu hạt lanh có đặc tính chống viêm và khử trùng. - Chiết xuất từ ​​nụ Birch Dwarf nuôi dưỡng làn da, thúc đẩy tái sinh và phục hồi các màu sắc tự nhiên và độ săn chắc của da trong khi để nó mềm mại và dẻo dai.
- Chiết xuất của cây mâm xôi có chứa vitamin C, Omega 3 và Omega-6 axit, và có tác dụng chống oxy hóa. Nó phục hồi da và bảo vệ nó khỏi những ảnh hưởng bên ngoài.
- Chiết xuất cây nham lê kích thích quá trình trao đổi chất trong tế bào da, cải thiện độ đàn hồi và giai điệu
- Dầu hạt Sakhalin Raspberry có đặc tính diệt khuẩn.
0% silicon 0% BHT-BHA
0% dầu khoáng 0% PEG
0% parabens 0% EDTA


Bao bì của sản phẩm này là jar đen đơn giản và nó đi kèm với một miếng bọt biển. Các sản phẩm chính nó trông đen là tốt. Khi tôi sử dụng nó lần đầu tiên nó cảm thấy hơi lạ, vì mặt tôi là người da đen :) Nhưng mùi của nó là tuyệt vời!

Tôi thích rằng sản phẩm của họ được thực hiện với các loại thảo mộc tự nhiên và hoa. Tôi đã sử dụng nó một tháng nay và tôi thực sự thích nó. Tôi cảm thấy như da của tôi nhẹ nhàng hơn và sạch hơn sau khi tôi sử dụng nó. Tôi thấy nó không làm khô da của tôi, mà luôn luôn là một điều tốt. Một điều tốt về sản phẩm này là hữu cơ của nó. Tôi cảm thấy như da của tôi trông đẹp hơn nhiều sau khi tôi đã bắt đầu sử dụng nó. 


Làm thế nào để sử dụng xà phòng than hoạt tính Natura Siberica đúng cách:

Bạn làm ướt miếng bọt biển nó đi kèm với và bạn mất cùng với nó là xà phòng từ jar và áp dụng nó để làm khô da. Tránh các khu vực môi và mắt. Mát xa nhẹ nhàng và sau đó rửa sạch với nước ấm. Sau đó rửa sạch miếng bọt biển. Bạn có thể sử dụng nó một lần hoặc hai lần một tuần.
Nói chung tôi đang yêu thương sản phẩm này và muốn thử ra nhiều sản phẩm chăm sóc da của họ. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của họ hoặc muốn biết thêm về các thương hiệu bạn có thể kiểm tra trang web của họ từ đây.

Ai có nhu cầu mua Xà phòng than hoạt tính Natura Siberica xin vui lòng liên hệ: 0985 022 704 ( call/sms/zalo/viber)

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments
 
Mỹ phẩm Nga xách tay | Mỹ phẩm Nga chính hãng | Organic Shop
Copyright © 2013. Mỹ Phẩm Nga Xách Tay - Organic Shop - All Rights Reserved
Design by Organic Shop
Số 84 Nguyến Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.022.704
Email: ngohabac.hau@Gmail.com
', parsetags: 'onload'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })(); -->