Sữa tắm Vitamin Natura Siberica

Sữa tắm Vitamin Natura Siberica

Sữa tắm Vitamin Natura Siberica 

Dung tích: 400ml - 240k
Nếu bạn đang băn khoan về 1 làn da khô kém mịn màng, thô ráp nhăn nheo và dễ bị kích ứng thì nên dùng thử sữa tắm thành phần 100% hữu cơ Natura Siberica đi nhé.
Sữa tắm Vitamin Natura Siberica
Sữa tắm Vitamin Natura Siberica 
Sữa tắm natura Siberica được chứng nhận thành phần 100% hữu cơ toàn là hoa cỏ và các tinh dầu thôi ạ. Sữa tắm mới Vitamin Natura Siberica, mang lại cho làn da của bạn một loạt các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng và dưỡng ẩm hoàn hảo. Không như các sữa tắm thông thường khác có chứa tp vô cơ, sữa tắm Siberica thành phần được chiết xuất từ các tinh dầu quý hiếm. Nước , các dẫn xuất glucose và dầu dừa, mía đường, dừa tái sinh dầu và các chất chiết xuất đường của mống mắt Siberia , hoa oải hương, cỏ phế hình rừng taiga , cỏ roi ngựa , cây xô thơm , hạnh nhân, chiết xuất dưỡng chanh, nước hoa. Hương thơm tuyệt vời đầy hoa - berry, làm giảm căng thẳng và giúp cơ thể có cảm giác nhẹ nhàng. Bọt gel mịn góp phần vào sự bão hòa của da với các vitamin thiết yếu, cũng như làm cho da dẻo dai và mượt.
HDSD: Áp dụng một lượng nhỏ gel vào một miếng bọt biển ẩm ướt và thoa với động tác massage vòng tròn., sau đó rửa sạch với nước ấm.




 -> Xem thêm các dòng sản phẩm của mỹ phẩm nga , kem trị rạn da , Collagen teana C1 của Shop 
Địa chỉ: 84 Nguyễn khuyến – Văn quán – Hà Đông – HN
Call/sms/zalo/viber: 0985 022 704


Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments
 
Mỹ phẩm Nga xách tay | Mỹ phẩm Nga chính hãng | Organic Shop
Copyright © 2013. Mỹ Phẩm Nga Xách Tay - Organic Shop - All Rights Reserved
Design by Organic Shop
Số 84 Nguyến Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.022.704
Email: ngohabac.hau@Gmail.com
', parsetags: 'onload'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })(); -->