5 sản phẩm làm đẹp lúc nào cũng cần có trong túi chị em

5 sản phẩm làm đẹp lúc nào cũng cần có trong túi chị em
Hãy giữ những sản phẩm này trong túi xách để có thể trang điểm lại bất cứ khi nào cần suốt cả ngày làm việc.

Mascara

Mascara gần như là thứ không thể thiếu khi bạn đi làm. Tại sao ư? Nó giúp gương mặt bạn trông thu hút và gợi cảm hơn rất nhiều với một đôi lông mi dày và cong vút. Nếu bạn không có thời gian để chải lông mi vào sáng sớm, mang theo mascara trong túi xách sẽ giúp bạn tranh thủ “tút” lại vẻ ngoài khi có thời gian rảnh rỗi. Nó thật sự sẽ là vị cứu tinh cho bạn cả ngày đấy!
Mascarca BIG VOLUME EXPLOSION.

Mascarca BIG VOLUME EXPLOSION.

Son môi

Chắc chắn rồi, son môi là vật bất ly thân với phái đẹp, đặc biệt là khi bạn đi làm. Son môi dẫu có được quảng cáo sẽ bền màu đến cỡ nào đều sẽ phai màu đôi chút sau khi bạn ăn trưa. Vì thế, hãy mang theo một cây son để có thể tô lại chúng bất cứ khi nào cần thiết, sau khi ăn trưa hay trước khi đi gặp khách hàng.
son firin nga
son firin nga


Phấn nén

Phấn phủ dạng nén rất phù hợp để bạn mang theo đi làm vì chúng được nén lại khá đơn giản và gọn gàng. Chúng phù hợp với hầu hết mọi loại da. Bạn có thể sử dụng chúng để dậm lại trang điểm khi mặt bị phai hay che đi vài nét mệt mỏi trên khuôn mặt sau nửa ngày làm việc.


Phấn khoáng Everline hàng Nga

Phấn khoáng Everline hàng Nga



Xịt thơm miệng

Kẹo cao su có thể phải mất một thời gian nhưng xịt thơm miệng lại có tác dụng ngay lập tức, giúp cứu bạn thoát khỏi những tình huống khó xử. Chắc hẳn sau bữa trưa ở công ty hay cơm văn phòng, miệng bạn sẽ vương những mùi không thơm tho tí nào như mùi nước mắm hay tỏi, lúc này nước thơm miệng sẽ phát huy công dụng của chúng.



Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
SĐT: 0985 022 704








Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments
 
Mỹ phẩm Nga xách tay | Mỹ phẩm Nga chính hãng | Organic Shop
Copyright © 2013. Mỹ Phẩm Nga Xách Tay - Organic Shop - All Rights Reserved
Design by Organic Shop
Số 84 Nguyến Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.022.704
Email: ngohabac.hau@Gmail.com
', parsetags: 'onload'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })(); -->