Bộ kem dưỡng cao cấp Natura Siberica giúp trẻ hóa và tái sinh da

Bộ kem dưỡng cao cấp Natura Siberica giúp trẻ hóa và tái sinh da

 Kem dưỡng ngày Natura Siberica Caviar Gold giúp trẻ hoá 

✔ Kem được tạo ra để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của làn da của bạn, giữ cho các kết cấu và độ đàn hồi của da. Kem có tác dụng trẻ hóa: kích thích tái tạo tế bào và sản xuất collagen và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn sâu trên khuôn mặt, cho sự chói sáng da và trẻ trung.

⁉ Hoạt Chất của Kem Caviar Gold Natura Siberica:
✔ Chiết xuất trứng cá muối , nổi tiếng với tính chất trẻ hóa độc đáo của nó trên thế giới, bão hòa với protein và collagen, khoáng chất và vitamin giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, kích thích quá trình tái tạo tế bào và sản xuất collagen.
✔ Collagen trứng cá muối giữ lại độ ẩm của lớp biểu bì, cải thiện màu da và độ đàn hồi.
✔ Peptide vàng kích hoạt quá trình tổng hợp collagen và elastin, tích cực phục hồi các tế bào bị hư hỏng - nguyên nhân chính gây lão hóa da, mà còn làm tăng tác dụng của các thành phần hoạt động khác.
✔ Đã được chứng minh lâm sàng:
🎀
 Giảm 55% độ sâu của nếp nhăn. Tăng quá trình tổng hợp collagen lên 230,49%

Hyaluronan khuyến khích kéo dài dưỡng ẩm lớp sâu của da, làm chậm quá trình lão hóa sớm.
🎀
 Polypeptide Syn ®-Ake (nội dung trong kem 4%) làm mềm da và chiến đấu chống lại các nếp nhăn bắt chước.

🎀
 Peptide hoạt động phức tạp Syn ® - Sb (3% trong kem) kích thích sự tổng hợp của các tế bào da collagen và bảo vệ kết cấu khỏi sự hủy diệt bởi các enzyme trong tương lai.

🎀
 Làm mịn bề mặt da 12%

~ Axit ursolic giúp phục hồi collagen bị hư hỏng và vô hiệu hóa các gốc tự do. Nó cũng kích thích các sợi cơ hình thành một phác thảo rõ ràng khuôn mặt hình bầu dục.
~ Axit ferulic (từ mống mắt Siberia) kết hợp với vitamin E và C cải thiện bảo vệ chống oxy hóa tự nhiên của da khỏi tác hại của môi trường và khắc phục được những dấu hiệu của lão hóa da


 Kem dưỡng đêm Natura Siberica Caviar Platinum cao cấp giúp tái sinh da


✔ Phục hồi da ban đêm sẽ còn đáng chú ý hơn nếu làm giàu cho da với các chất dinh dưỡng, và các thành phần tự nhiên có giá trị. Trứng cá muối đen - một trong những máy bay chiến đấu chính cho thanh niên của da, và rằng nó được chứa trong một loại kem đêm từ Natura Siberica. Kem dày với kết cấu tan chảy sẽ giúp bạn lấy lại một làn da rạng rỡ và xóa tất cả các dấu vết của sự mệt mỏi trên khuôn mặt bạn.
🎀
 Bộ sưu tập Caviar Platinum , trong đó bao gồm bạch kim hoạt động, dựa trên một tính chất hoàn toàn độc đáo của bạch kim - phục hồi, trong khi thiệt hại bên ngoài. Nói cách khác, bạch kim là hầu như không thể bị hư hại. Bây giờ nó là một tài sản của bạch kim là có sẵn cho bạn! Caviar Platinum Công cụ tạo hiệu ứng của các tế bào không bị hư hại, trong đó cho phép bạn ngăn chặn quá trình lão hóa, do đó kích hoạt sự tái tạo và trẻ hóa tế bào, cũng như tạo ra một lá chắn đáng tin cậy làn da của bạn từ bất kỳ yếu tố gây hại.

✔ Chiết xuất từ trứng cá muối đen , nổi tiếng với tính chất trẻ hóa độc đáo, đầy đủ các protein và collagen, chất khoáng và vitamin, do đó ngăn ngừa hiệu quả quá trình lão hóa thế giới, kích thích quá trình phục hồi của các tế bào và collagen. - Caviar Collagen duy trì độ ẩm của lớp biểu bì, cải thiện tông màu da và . độ đàn hồi - Platinum Complex Matrix-Em chứa nano bạch kim trong các hình thức hoạt động kết hợp với các peptide kích thích sự tổng hợp collagen, và phục hồi sự cân bằng điện tự nhiên của da, cải thiện tiếp nhận của các chất dinh dưỡng
✔ Longest Caviar Platinum Natura Siberica -. Mỹ phẩm tự nhiên hoàn toàn này có nghĩa là hoàn toàn Ingen trong cấu trúc có nghĩa là konservantov khác nhau, các thành phần tự nhiên Sử dụng omolaživaûŝim của trứng cá muối, trav Nhận được từ tinh khiết sinh thái, thị trấn.
✔ Platinum Matrix-Em - phức tạp hoạt động trên cơ sở nano bạch kim - làm tăng tốc độ sản xuất collagen và là người chỉ huy của các thành phần hoạt động trong tất cả các lớp của biểu bì.
✔ Chiết xuất từ trứng cá muối có tính chất trẻ hóa độc đáo, giàu protein và collagen, vitamin và khoáng chất.
✔Trích lục iris Siberica, axit ferulic phong phú, và vitamin E và C, có tác dụng chống oxy hóa mạnh và bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
✔ Coenzyme Q10 thúc đẩy sự đổi mới của các tế bào da và rõ ràng siết chặt các hình bầu dục mặt.
🎀
 Kem này đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả (sau 4 tuần sử dụng):
📌 Nâng cao microrelief của da và làm giảm nếp nhăn bằng 61%
📌 Tăng tổng hợp kollagena I và III loại 280,32%

Để mua hàng vui lòng liên hệ shop Mỹ phẩm Nga  - Organic Shop qua số hotline 0985 022 70tham khảo thêm xà phòng thải độc than hoạt tính Natura Siberica và Kem trị rạn da Pure line của shop

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments
 
Mỹ phẩm Nga xách tay | Mỹ phẩm Nga chính hãng | Organic Shop
Copyright © 2013. Mỹ Phẩm Nga Xách Tay - Organic Shop - All Rights Reserved
Design by Organic Shop
Số 84 Nguyến Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.022.704
Email: ngohabac.hau@Gmail.com
', parsetags: 'onload'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })(); -->