Giải pháp dưỡng da toàn diện nhất với mỹ phẩm TEANA.

Giải pháp dưỡng da toàn diện nhất với mỹ phẩm TEANA.
TEANA cung cấp giải pháp toàn diện hiệu quả cao để đặc trị mọi vấn đề của da như làm trắng da, trị nám & tàn nhang, trị mụn, trị da khô mất nước, chống lão hóa mạnh cho da, hay chữa trị da có dấu hiệu mệt mỏi kém sức sống. Chúng tôi khuyên bạn thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản với mỹ phẩm TEANA bao gồm:

Biểu tượng cảm xúc heart Rửa mặt và tẩy trang: Với gel rửa mặt tạo bọt tạo bọt êm dịu P1 hoặc P2 da mặt sẽ được làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả nhất vào mỗi buổi sáng. Còn gel tẩy trang G1 và G2 giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và bụi bẩn vào mỗi buổi chiều sau một ngày làm việc.
Biểu tượng cảm xúc heart Làm sạch da chuyên sâu: Kem tẩy da chết của TEANA giúp da được làm sạch sâu hơn và loại bỏ các tế bào da bong tróc trên lớp sừng da.
Biểu tượng cảm xúc heart Dưỡng da tích cực đặc trị các vấn đề của da với mặt nạ dưỡng từ TEANA: Bạn có thể lựa chọn mặt nạ kem hoặc mặt nạ bột dẻo từ tảo biển alginate của TEANA phù hợp với loại da và mục đích cần đặc trị da của mình. Để tăng cường hiệu quả bạn nên dùng huyết thanh tương ứng với loại da và mục đích đặc trị da của mình để bôi bên dưới lớp mặt nạ dưỡng. Mặt nạ TEANA được khuyến cáo sử dụng 2-3 lần mỗi tuần.
Biểu tượng cảm xúc heart Lựa chọn huyết thanh đặc trị cho da: Các huyết thanh dòng A, B, C, D và E có thể được sử dụng thường xuyên quanh năm, trong khi các huyết thanh dòng N và IPF tác dụng mạnh hơn với hiệu quả lâu dài được khuyên dùng theo chu kỳ khoảng 3-4 lần mỗi năm.
Biểu tượng cảm xúc heart Dưỡng ẩm và bảo vệ da với Kem dưỡng da Teana phù hợp với làn da, độ tuổi và mục đích đặc trị da của mình. Kem dưỡng da có thể được sử dụng độc lập, hoặc sau khi dùng mặt nạ dưỡng. Để tăng cường tác dụng bạn nên dùng kem dưỡng da kết hợp với huyết thanh dạng ống của TEANA (bôi huyết thanh bên dưới lớp kem hoặc trộn huyết thanh với một lượng nhỏ kem để bôi lên da).


Để mua hàng vui lòng liên hệ shop Mỹ phẩm Nga xách tay - Organic Shop qua số hotline 0985 022 70tham khảo thêm xà phòng thải độc than hoạt tính Natura Siberica và Kem trị rạn da Pure line của shop

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments
 
Mỹ phẩm Nga xách tay | Mỹ phẩm Nga chính hãng | Organic Shop
Copyright © 2013. Mỹ Phẩm Nga Xách Tay - Organic Shop - All Rights Reserved
Design by Organic Shop
Số 84 Nguyến Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.022.704
Email: ngohabac.hau@Gmail.com
', parsetags: 'onload'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })(); -->