Thương hiệu Teana mỹ phẩm cao cấp của Nga

Thương hiệu Teana mỹ phẩm cao cấp của Nga
Tại sao mỹ phẩm TEANA có chất lượng tốt sánh ngang hay thậm chí vượt trội hơn các mỹ phẩm cao cấp thuộc phân khúc LUXE nhưng giá lại rẻ hơn nhiều lần?
TEANA ngày nay đã trở thành lựa chọn tin cậy cho các SPA, chuyên gia thẩm mỹ và hàng triệu khách hàng tại nhiều nước trên thế giới. Mặc dù vậy, để bảo vệ định hướng ban đầu đặt ra là sản phẩm phải có giá bán thấp, TEANA đã kiên quyết từ chối các chiến dịch marketing rầm rộ với chi phí khổng lồ, nhờ vậy giữ được giá thành thấp. Như bà Irina Alexandrovna Bobrova – giám đốc điều hành công ty TEANA, đã trao đổi với Mỹ phẩm Nga Organic Shop của chúng tôi: “Các sản phẩm TEANA phải tự nói lên chính mình, và chúng tôi cho rằng marketing “truyền miệng” là thứ hiệu quả và lâu dài nhất. Một người dùng thấy TEANA tốt sẽ nói cho bạn của mình, và cứ thế ... Chúng tôi thấy hài lòng với kết quả mình đạt được”.

Bí quyết mỹ phẩm từ thiên nhiên TEANA không chỉ tôn trọng giá trị truyền thống có từ hàng trăm năm của việc chữa bệnh bằng thảo dược từ các bà các mẹ người Nga, mà còn tích hợp vào nó công nghệ hiện đại nhất. Không bao giờ đứng nguyên tại chỗ, TEANA liên tục cập nhật những thành tựu công nghệ y dược và thẩm mỹ mới nhất để cho ra đời những sản phẩm sáng chế độc đáo. Sự độc đáo đầu tiên xuất phát từ dòng huyết thanh đậm đặc được chế trong những ống thủy tinh nhỏ 2 ml mà ở đó các dưỡng chất thực sự đã bắn vào đúng đích! Mỗi ống thủy tinh (ampoule) 2ml được khuyến cáo sử dụng trong 2 ngày, tương ứng khoảng 2-3 lần sử dụng. Độ đậm đặc cao của các hoạt chất trong thành phần của TEANA cho phép giải quyết hiệu quả các vấn đề trục trặc của làn da trong thời gian nhanh nhất. Việc sử dụng các ống thủy tinh kín dung tích nhỏ dạng 2 ml giúp giảm thiểu sự cần thiết sử dụng chất bảo quản, vì một khi ống đã mở thì sẽ phải sử dụng ngay trong thời gian ngắn và như vậy không cần phải lưu trữ mỹ phẩm trong các ống mở ngoài không khí nữa.

Để mua hàng vui lòng liên hệ shop Mỹ phẩm Nga xách tay - Organic Shop qua số hotline 0985 022 70tham khảo thêm xà phòng thải độc than hoạt tính Natura Siberica và Kem trị rạn da Pure line của shop

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments
 
Mỹ phẩm Nga xách tay | Mỹ phẩm Nga chính hãng | Organic Shop
Copyright © 2013. Mỹ Phẩm Nga Xách Tay - Organic Shop - All Rights Reserved
Design by Organic Shop
Số 84 Nguyến Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.022.704
Email: ngohabac.hau@Gmail.com
', parsetags: 'onload'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })(); -->