Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Moisturizing Hàng xách tay Nga

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Moisturizing Hàng xách tay Nga
Đối với chị em phụ nữ, việc chăm sóc vùng nhạy cảm là điều hết sức khó khăn vì phải làm sao để có thể chăm sóc một cách an toàn nhất. Trong qua trình chăm sóc, việc sử dụng xà phòng có chứa kiềm sẽ không tốt vì vì độ pH trong xà phòng thường cao không phù hợp. 

Dung dịch vệ sinh là một sản phẩm rất phù hợp để chăm sóc vùng nhạy cảm cho các chị em để có thể phóng tránh các bệnh phụ khoa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dung dịch vệ sinh, tuy nhiên không phải bất kì loại nào cũng phù hợp để sử dụng hàng ngày, cần phải lựa chọn một sản phẩm an toàn và phù hợp để chăm sóc vùng kín một cách tốt nhất. Mỹ phẩm nga xách tay xin giới thiệu đến các bạn: 
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Moisturizing Hàng xách tay Nga, với công thức tiên tiến giúp duy trì độ pH và môi trường sinh lý, giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng và hiệu quả:
🔑 Làm sạch nhẹ nhàng vùng da nhạy cảm.
🔑 Bảo vệ khỏi các bệnh như nấm, viêm nhiễm, các vi khuẩn xâm hại.
🔑 Duy trì độ cân bằng ẩm cho vùng âm đạo, không gây khô rát, mang lại cảm giác dịu nhẹ.
🔑 Sử dụng hàng ngày cho cảm giác thoải mái, sạch sẽ và tự tin quyến rũ.

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments
 
Mỹ phẩm Nga xách tay | Mỹ phẩm Nga chính hãng | Organic Shop
Copyright © 2013. Mỹ Phẩm Nga Xách Tay - Organic Shop - All Rights Reserved
Design by Organic Shop
Số 84 Nguyến Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.022.704
Email: ngohabac.hau@Gmail.com
', parsetags: 'onload'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })(); -->