So sánh Kem Goji Cream mẫu 2018 và mẫu 2017

So sánh Kem Goji Cream mẫu 2018 và mẫu 2017
Xin chào cả nhà, gần đây trên thị trường đang rất hot với cái tên Kem xóa nhăn goji, Kem goji được sản xuất tại nga và được phân phối tại việt nam khoảng 2 năm trở lại đây. Vì hiệu quả cũng nhưng giá thành khá mềm so với các dòng sản phẩm chống nhăn khác nên kem goji được khá nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam tin dùng.
Chình vì vậy mà kem này được rất nhiều đơn vị nhập về bán, bán tràn lan, giá thì chênh lệch nhiều chính vì vậy mà dẫn đến nhiều thông tin là hàng giả hàng nhái, khiến người tiêu dùng hoang mang.
Đáng buồn hơn là kem goji chính hãng của nhà sản xuất mà vẫn bị tung tin là hàng giả, người mua không biết đâu mà lần, dẫn đến tình trạng không dám mua hàng hoặc đặt mua hàng của người bán, khi người ta chuyển đến thì không nhận ( Cái này là xấu nha, người buôn bán k lời lãi được bao nhiêu nên cả nhà đừng ai đặt hàng rồi boom nhé, tội shop mà mình lại phải gánh nghiệp cho người ta).
Nên hôm nay mình xin so sánh 2 mẫu kem goji mẫu 2018 và mẫu 2017 xem có gì khác nhau để cả nhà cùng lưu ý mà tránh tình trạng hoang mang nhé.

Mẫu kem goji 2017:


Mã vạch của kem nằm ở ngang hộp,

Mẫu kem goji 2018:

Mã vạch của kem nằm ở dưới đáy hôp

Kem goji chính hãng hiện tại đang được bán tại Organic shop, để đặt hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0985 022 704
Hoặc truy cập website: http://myphamngaxachtay.net/


Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments
 
Mỹ phẩm Nga xách tay | Mỹ phẩm Nga chính hãng | Organic Shop
Copyright © 2013. Mỹ Phẩm Nga Xách Tay - Organic Shop - All Rights Reserved
Design by Organic Shop
Số 84 Nguyến Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.022.704
Email: ngohabac.hau@Gmail.com
', parsetags: 'onload'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })(); -->