Giới thiệu về Kem trị nám Achromin

Giới thiệu về Kem trị nám Achromin

Kem nám Nga Achromin có nguồn gốc Bulgaria, sau đó nổi tiếng ở thị trường Châu Âu và Nga vì tác dụng tốt và thành phần thân thiện với người dùng. Hiện nay Achromin đặt cơ sở sản xuất ở Nga và một số nước Đông Âu.




 Achromin có phù hợp với làn da nhạy cảm ?


Công nghệ làm đẹp châu Âu mang đến cho kem trị nám Achromin công thức độc đáo được bảo vệ bản quyền, các thành phần phối hợp tối ưu cho kết quả không thể phủ nhận, vì vậy kem được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu Nga và Châu Âu trong đa số các trường hợp da nám. Chính vì thế, có thể yên tâm để sử dụng kem đối với làn da nhạy cảm. Nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng chưa ghi nhận trường hợp dị ứng nghiêm trọng nào khi sử dụng Achromin.

 Công dụng đã được công nhận

Kem trị nám Achromin được biết đến với công dụng tuyệt vời trên các tình trạng nám, sạm da do cơ địa và do tác động môi trường. Các nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy kết quả tuyệt vời của Kem chuyên trị nám Achromin được ghi nhận trung bình sau 2,3 tuần và tiếp tục được cải thiện các tuần sau đó tùy theo độ nặng nhẹ của vùng da nám. Cụ thể, kem giúp chúng ta:

 Ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin dưới da, bảo vệ da trước tác động xấu của môi trường

 Loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng các vết sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi do tuổi tác, do cơ địa và do tác động môi trường. Kem có tác dụng rất tốt trên tình trạng nám tạm thời do thay đổi hooc-môn của phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
 Cải thiện độ đàn hồi của da, phục hồi độ ẩm, đồng thời ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn với công thức giàu acid amin, khoáng chất và chất béo có ích
 Bảo vệ da hiệu quả trước tác động của các tia có hại từ ánh nắng mặt trời, do đó rất phù hợp với các chị em có công việc thường xuyên phải tiếp xúc với nắng như giáo viên thể dục, vận động viên, người lao động ngòai trời ...
 Cùng với tác dụng làm mờ vết nám, kem trị nám Achromin giúp cân bằng độ ẩm và có tác dụng làm trắng, sáng da.

=>>>Để mua hàng vui lòng liên hệ shop mỹ phẩm nga xách tay - Organic Shop theo số hotline 0985 022 704 ( call/sms/zalo/viber).
-------------------------------------------
Tham khảo thêm sản phẩm trị nám mờ vết nám tàn nhang Collagen teana C1, và Natura Siberica Caviar Gold.


Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments
 
Mỹ phẩm Nga xách tay | Mỹ phẩm Nga chính hãng | Organic Shop
Copyright © 2013. Mỹ Phẩm Nga Xách Tay - Organic Shop - All Rights Reserved
Design by Organic Shop
Số 84 Nguyến Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.022.704
Email: ngohabac.hau@Gmail.com
', parsetags: 'onload'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })(); -->