Kem nền Dermacol fake - Hàng giả xuất hiện

Kem nền Dermacol fake - Hàng giả xuất hiện
Không cần quảng cáo nhiều các bạn chắc hẳn cũng đã biết về tác dụng của kem nền Dermacol rùi đúng k ạ, Khả năng che khuyết điểm cứ phải nói là bá đạo nhất thị trường hiện nay, chưa có một loại kem nào có thể che tốt như em nó.
Chính vì độ hot của nó, mà hiện nay trên thị thị trường đã xuất hiện Kem nền Dermacol hàng nhái, bắt trước mẫu mã của kem nền Dermacol chính hãng.


Kem nền Dermacol fake bên tay trái bằng nhựa
Mới nhìn qua thì ta thấy nó có điểm giống nhau, nhưng nhìn kĩ thì thấy rằng nó rất khác nhau, hàng fake được làm rất tinh vi.
Nhìn kích thước hai loại kem thì kem nền Dermacol giả nó trông ngắn và có phần to hơn hàng chính hãng.
Vỏ của kem nền Dermacol chính hãng được làm bằng thiếc có ánh kim, còn hàng fake được làm bằng vỏ nhựa, trông rất rẻ tiền.

Để mua hàng chính hãng các bạn có thể liên hệ shop mỹ phẩm nga xách tay - Organic Shop qua số hotline 0985 022 704 ( Call/sms/zalo/viber).

-------------------------------
Tham khảo thêm một số sản phẩm khác của shop như Xà phòng than hoạt tính Natura Siberica, Collagen teana B2, Nước hoa hồng Natura Siberica



Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments
 
Mỹ phẩm Nga xách tay | Mỹ phẩm Nga chính hãng | Organic Shop
Copyright © 2013. Mỹ Phẩm Nga Xách Tay - Organic Shop - All Rights Reserved
Design by Organic Shop
Số 84 Nguyến Khuyến - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0985.022.704
Email: ngohabac.hau@Gmail.com
', parsetags: 'onload'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })(); -->